Leita í fréttum mbl.is

Austurevrópsku lögin bara margfallt betri

Verka SerduckaĆi hvernig vćri nú ađ Eiríkur og fleiri taki tapi sem karlmenn og séu ekki međ svona vćl.  Mér eins og mörgum finnst lagiđ hans Eiríks stórgott á íslensku en bara ţví miđur hallćrislegt á ensku. Mér fannst Eiríki ţó takast ţetta mjög vel í gćr og viđ geta veriđ stollt af honum.   Ţađ er hinsvegar mjög athyglisvert ađ ţćr 10 ţjóđir sem komust áfram eru allar frá austur Evrópu.  Ég er mikill Eurovision ađdáandi og fullyrđi bara ađ austuevrópsku lögin eru bara margfallt betri lög en ţau sem koma frá vesturevrópu.  Ćtlar einhver ađ segja mér ađ ţeim hafi t.d. fundist danska eđa norska lagiđ hafa veriđ góđ lög ?  Hvađ varđar Austurevrópu lögin sem komust áfram í undankeppninni í gćr, ţá voru lögin frá Serbíu, Makedóníu, Slóveníu, Moldavíu og Georgíu bara alveg stórgóđ.  Öllu lakari fundust mér ţó hin lögin sem komust áfram. 

Austurevrópsku ţjóđirnar eru ófeimnar viđ ađ syngja á eigin tungumáli og ég mćli međ ađ á nćsta ári verđum viđ Íslendingar viđ sjálfir og syngjum á íslensku. 


mbl.is Eiríkur: Samsćri austantjaldsmafíu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Egill Helgason
Egill Helgason
Höfundur er oft hugsi yfir ýmsu.  Klórar sér oft í höfðinu.  Finnst alveg svakalega margt, en er dapurlega latur við að blogga.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband