Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta bloggfærsla

Af því mér finnst svo margt hef ég ákveðið að byrja að Blogga.   Ekki bara af því að ég vilji endilega koma skoðunum mínum á framfæri við aðra heldur líka vegna þess að ég held að það sé manni hollt að koma hugsunum sínum út úr hausnum á sér í texta.

En hvernig hagar maður sér á bloggi ?  Maður sér allskyns útfærslur og mönnum virðist mjög mislagið að koma bloggi frá sér, auk mjög misjafnra ,,leikrænna” tilburða.  Vona bara að mér takist hafa bloggið mitt lifandi og skemmtilegt aflestrar.

 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og þrettán?
Nota HTML-ham

Höfundur

Egill Helgason
Egill Helgason
Höfundur er oft hugsi yfir ýmsu.  Klórar sér oft í höfðinu.  Finnst alveg svakalega margt, en er dapurlega latur við að blogga.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband