Leita í fréttum mbl.is

Spurning dagsins

FjallJæja ég hef verið afspyrnu latur að blogga um mjög langt skeið.  Reyndar hef ég haft yfirdrifið nóg að gera.  Jæja en hvað um það.  Um síðustu helgi fékk ég mér skemmtilegan göngutúr í fallegu umhverfi og haustið skartaði sínu fegursta.  Ég tók margar myndir og setti eina þeirra sem skjámynd í tölvuna mína í vinnunni.  Ýmsir hafa kommentað á myndina og spurt hvar hún sé tekin.  Enginn hefur hinsvegar viljað trúa svarinu.  Ég ætla því að leyfa öðrum að njóta myndarinnar en spurning dagsins er sem sagt hvar er myndin tekin ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég ætla að skjóta á að myndin sé tekinn í Borgarfirði eða á Vestfjörðum.

Jakob Falur Kristinsson, 21.9.2007 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Egill Helgason
Egill Helgason
Höfundur er oft hugsi yfir ýmsu.  Klórar sér oft í höfðinu.  Finnst alveg svakalega margt, en er dapurlega latur við að blogga.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband